Cùng doanh nghiệp vươn tầm quốc tế
nâng vị thế thương hiệu
quốc gia

MENU
KNA Cert - Quality Innovation

THD SER: Tiêu chuẩn TNXH và Môi trường của The Home Depot

KNA CERT cung cấp dịch vụ Đánh giá Tiêu chuẩn THD SER theo Bộ quy tắc ứng xử về Trách nhiệm xã hội và Môi trường cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp là đối tác kinh doanh hoặc nhà cung cấp của The Home Depot.

Giới thiệu về The Home Depot

The Home Depot, Inc., thường được gọi là Home Depot, là nhà bán lẻ vật dụng sửa chữa nhà cửa lớn nhất Hoa Kỳ, cung cấp các công cụ, sản phẩm xây dựng, thiết bị và dịch vụ. Home Depot được thành lập vào năm 1978 có trụ sở chính tại Atlanta Store Support Center, Atlanta, GA, Hoa Kỳ.

Home Depot điều hành nhiều cửa hàng Big-box trên khắp Hoa Kỳ (bao gồm Đặc khu Columbia, Guam, Puerto Rico và Quần đảo Virgin); Canada; và tất cả 32 tiểu bang của Mexico và Mexico City. The Home Depot Pro cũng thuộc sở hữu của The Home Depot, với 70 trung tâm phân phối trên khắp Hoa Kỳ.

Home Depot có các thương hiệu riêng (Private Label/ House Brands) như:

  • Husky
  • Workforce
  • HDX
  • Hampton Bay
  • Glacier Bay
  • Commercial Electric
  • Home Decorators Collection

Cùng với đó, Home Depot sở hữu độc quyền một số thương hiệu lớn:

  • Chem-Dry (dịch vụ giặt thảm, ghế)
  • Behr (sơn)
  • Homelite (đồ ngoài trời và dụng cụ máy)
  • Martha Stewart Living Omnimedia (nội thất)
  • Ryobi and Ridgid (dụng cụ máy)
  • American Woodmark (tủ gỗ)
  • Thomasville Furniture Industries (tủ gỗ)
Tư vấn từ chuyên gia

THD SER là gì?

THD” là viết tắt của tên thương hiệu “The Home Depot

SER” là viết tắt của cụm từ “Social and Environmental Responsibility

→Tiêu chuẩn THD SER là tiêu chuẩn Trách nhiệm xã hội và Môi trường của The Home Depot.

Đối tượng của Tiêu chuẩn THD SER là gì?

Home Depot và các chi nhánh, bộ phận cũng như công ty con của họ cố gắng tiến hành kinh doanh một cách có trách nhiệm. Khi Home Depot mở rộng hoạt động kinh doanh và làm việc với các nhà cung cấp trong nước và toàn cầu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, điều quan trọng là phải duy trì cam kết chung của thương hiệu về nhân quyền và an toàn tại nơi làm việc.

Home Depot kỳ vọng rằng tất cả các nhà cung cấp sẽ tuân thủ tất cả các luật, quy tắc và quy định hiện hành của địa phương và quốc tế trong việc sản xuất và phân phối hàng hóa hoặc dịch vụ cung cấp cho The Home Depot. Tất cả các nhà cung cấp đều được khuyến khích vượt quá các hướng dẫn của The Home Depot và thúc đẩy cải tiến liên tục trong suốt hoạt động của họ.

Tất cả các nhà cung cấp phải có khả năng chứng minh sự tuân thủ các yêu cầu này theo yêu cầu của The Home Depot, mà cụ thể là theo Tiêu chuẩn THD SER.

Nội dung Tiêu chuẩn Trách nhiệm xã hội và Môi trường THD SER

1. Luật và quy định

Nhà cung cấp phải hoạt động tuân thủ đầy đủ tất cả các luật và quy định hiện hành của quốc gia nơi họ hoạt động.

2. Lao động trẻ em

Nhà cung cấp không được tuyển dụng người lao động dưới 15 tuổi -- hoặc 14 tuổi nếu luật pháp địa phương cho phép ngoại lệ đó phù hợp với hướng dẫn của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) -- hoặc độ tuổi hoàn thành chương trình giáo dục bắt buộc hoặc độ tuổi tối thiểu do luật pháp quốc gia quy định. Ngoài ra, Nhà cung cấp phải tuân thủ tất cả các yêu cầu pháp lý của địa phương đối với công việc của lao động trẻ được ủy quyền, đặc biệt là những yêu cầu liên quan đến giờ làm việc, tiền lương và điều kiện làm việc.

3. Lao động cưỡng bức

Nhà cung cấp không được sử dụng bất kỳ hình thức lao động không tự nguyện nào, bao gồm lao động cưỡng bức, lao động tù nhân, lao động theo hợp đồng, ngoại quan, lao động nô lệ hoặc lao động bị buôn bán người.

4. Quấy rối và lạm dụng

Nhà cung cấp phải đối xử với tất cả người lao động bằng sự tôn trọng phẩm giá. Không người lao động nào phải chịu hình phạt về thể xác, quấy rối hoặc lạm dụng về thể chất, tình dục, tâm lý hoặc bằng lời nói. Ngoài ra, Nhà cung cấp sẽ không sử dụng hình thức phạt tiền như một biện pháp kỷ luật.

5. Bồi thường

Nhà cung cấp phải đáp ứng hoặc vượt quá các yêu cầu về lương và thù lao tối thiểu được xác định theo luật lao động hiện hành, thỏa thuận hiện hành và quy định của địa phương đối với công việc thường xuyên, làm thêm giờ, tỷ lệ sản xuất và các yếu tố thù lao cũng như phúc lợi khác cho nhân viên.

6. Giờ làm việc

Nhà cung cấp phải đảm bảo rằng, ngoại trừ những trường hợp kinh doanh đặc biệt, theo lịch trình thường xuyên, người lao động phải không bị yêu cầu làm việc nhiều hơn mức ít hơn

  • sáu mươi (60) giờ mỗi tuần, bao gồm cả giờ làm thêm
  • hoặc (b) giới hạn về số giờ làm thêm bình thường và làm thêm theo luật pháp của quốc gia sản xuất.

Ngoài ra, ngoại trừ những trường hợp kinh doanh đặc biệt, tất cả người lao động sẽ được nghỉ ít nhất 01 (một) ngày trong khoảng thời gian 07 (bảy) ngày liên tiếp.

7. Không phân biệt đối xử

Mặc dù Home Depot công nhận và tôn trọng sự khác biệt về văn hóa, nhưng Nhà cung cấp sẽ đảm bảo việc làm - bao gồm tuyển dụng, tiền lương, phúc lợi, thăng tiến, kỷ luật, chấm dứt hợp đồng và nghỉ hưu - chỉ nên dựa trên khả năng thực hiện yêu cầu công việc của người đó chứ không phải đặc điểm cá nhân.

8. Tự do lập hội và thương lượng tập thể

Các nhà cung cấp phải công nhận và tôn trọng quyền của người lao động trong việc thực hiện các quyền tự do hiệp hội hợp pháp, bao gồm việc tham gia hoặc không tham gia bất kỳ hiệp hội nào. Các nhà cung cấp cũng phải tôn trọng quyền hợp pháp của người lao động trong việc thương lượng tập thể.

9. Sức khỏe và An toàn

Nhà cung cấp phải cung cấp môi trường làm việc an toàn và lành mạnh theo luật pháp và quy định hiện hành.

10. Môi trường

Nhà cung cấp phải tuân thủ tất cả các luật và quy định về môi trường địa phương áp dụng cho nơi làm việc. Các nhà máy nên tiến hành kinh doanh theo cách giảm thiểu tác động đến môi trường.

11. Hợp đồng phụ

Nhà cung cấp không được sử dụng nhà thầu phụ để sản xuất sản phẩm hoặc thành phần sản phẩm cho The Home Depot mà không tiết lộ thông tin đó cho The Home Depot. Nhà thầu phụ sẽ chỉ được Home Depot chấp nhận sau khi đã chứng minh đầy đủ việc tuân thủ các yêu cầu của Tiêu chuẩn THD SER.

12. Giao tiếp

Nhà cung cấp phải truyền đạt các điều khoản của Tiêu chuẩn Trách nhiệm Xã hội và Môi trường của Home Depot tới tất cả người lao động và người giám sát.

13. Đạo đức kinh doanh

Các nhà cung cấp sẽ tiến hành kinh doanh với The Home Depot một cách nhất quán với sự trung thực và liêm chính, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về đạo đức kinh doanh. Nhà cung cấp sẽ không thực hiện hành động nào nhằm gây ảnh hưởng không đúng đến kết quả của bất kỳ cuộc kiểm tra nào, bao gồm cả việc trình bày hồ sơ giả mạo hoặc huấn luyện nhân viên. Đảm bảo sự phù hợp với chính sách Quà tặng và Giải trí của The Home Depot, nhà cung cấp sẽ không đưa ra bất kỳ ưu đãi nào cho các cộng sự của công ty hoặc đại diện công ty kiểm toán.

14. Giám sát và tuân thủ

Home Depot sẽ thực hiện các biện pháp tích cực, chẳng hạn như kiểm tra tại chỗ đã công bố và không báo trước đối với các nhà máy sản xuất, để giám sát việc tuân thủ các Tiêu chuẩn Trách nhiệm Xã hội và Môi trường này. Nhà cung cấp phải lưu giữ tại chỗ tất cả tài liệu cần thiết để chứng minh sự tuân thủ Tiêu chuẩn THD SER, đồng thời Nhà cung cấp phải cho phép đại diện của The Home Depot toàn quyền tiếp cận cơ sở sản xuất, hồ sơ công nhân, hồ sơ sản xuất và công nhân để phỏng vấn bí mật liên quan đến các chuyến giám sát.

Đăng ký ngay

Lợi ích khi tuân thủ Tiêu chuẩn THD SER

  • Có cơ hội trở thành Nhà cung cấp của The Home Depot
  • Tuân thủ pháp luật quốc gia và Quốc tế về Quyền lao động, An toàn và Sức khỏe, Đạo đức kinh doanh, Môi trường
  • Xây dựng hệ thống quản lý chuỗi cung ứng đạt chuẩn Quốc tế
  • Quản lý tốt các nguồn rủi ro cao và có biện pháp phòng tránh
  • Nâng cao hiệu suất và chất lượng sản phẩm
  • Giảm chi phí hoạt động, tăng trưởng doanh thu
  • Tạo sự minh bạch cho chuỗi cung ứng
  • Dễ dàng truy xuất nguồn gốc của sản phẩm
  • Được Khách hàng và Đối tác tin tưởng lựa chọn
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường
  • Xóa bỏ rào cản xuất khẩu hàng hóa sang các khu vực như: Mỹ, Châu Âu, Anh….

Quy trình đánh giá THD SER cho nhà cung cấp

 

KNA CERT cung cấp Dịch vụ Đánh giá THD SER theo yêu cầu của Home Depot

1. Dịch vụ Đánh giá Nhà cung cấp theo yêu cầu của The Home Depot

KNA CERT cung cấp Dịch vụ đánh giá Tiêu chuẩn THD SER cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp trong mọi ngành nghề, lĩnh vực.

  • Đánh giá ban đầu: KNA sẽ thực hiện một đánh giá kỹ lưỡng nơi làm việc, sản xuất của doanh nghiệp. Cụ thể kiểm tra xem doanh nghiệp có đáp ứng các yêu cầu về an toàn, quyền lao động, đạo đức kinh doanh, bảo vệ môi trường, và các yêu cầu khác của Home Depot hay không.
  • Hỗ trợ tuân thủ tiêu chuẩn: Sau khi đánh giá, KNA sẽ cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho các doanh nghiệp để đảm bảo tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của Home Depot. Điều này bao gồm việc thiết lập các quy trình và quy định cần thiết để đáp ứng những yêu cầu này.
  • Đào tạo và nâng cao năng lực: KNA có thể tổ chức các khóa đào tạo về Tiêu chuẩn THD SER để giúp nhân viên của doanh nghiệp hiểu rõ và tuân thủ đúng các yêu cầu.
  • Hỗ trợ đánh giá chính thức: KNA hỗ trợ doanh nghiệp trong việc lựa chọn Tổ chức đánh giá và hoàn thiện các thủ tục đánh giá chính thức, cam kết giúp doanh nghiệp đạt được kết quả cao.

2. Khách hàng tiêu biểu

Dưới đây là một số Khách Hàng đã sử dụng Dịch vụ đánh giá THD SER của KNA:

Đánh giá THD SER cho Công ty TNHH Wooduy Việt Nam

 

Đánh giá THD SER cho Công ty TNHH Macfix Tools Group Vietnam

Đánh giá THD SER cho Công ty TNHH MTV Thương mại VI RE SIN

Đánh giá THD SER cho Công ty TNHH TM-DV-XD-SX Triệu Phú Lộc

Liên hệ KNA CERT để tìm hiểu Dịch vụ Đánh giá THD SER

Với tư cách là một trong những tổ chức Đánh giá - Chứng nhận hàng đầu tại Việt Nam, cùng phương châm: “Cùng Doanh Nghiệp vươn tầm Quốc Tế - Nâng vị thế Thương Hiệu Quốc Gia”, KNA tự hào đã giúp nhiều Doanh nghiệp hoàn thành các chương trình Đánh giá phù hợp với yêu cầu của The Home Depot.

KNA CERT sở hữu đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm đa dạng trong việc triển khai các tiêu chuẩn dành cho Nhà cung cấp. Chúng Tôi luôn liên tục cải tiến dịch vụ để mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho Quý Khách Hàng. Đó không chỉ là chìa khóa thành công của Chúng Tôi mà còn là cơ sở uy tín để Khách Hàng tin tưởng lựa chọn.

  • 99% Khách Hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ
  • 95% Khách Hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ
  • Hỗ trợ hàng nghìn doanh nghiệp mỗi năm

KNA CERT cam kết về chất lượng dịch vụ:

  • Quy trình làm việc Khoa học – Chuyên nghiệp
  • Thủ tục tinh giản – Đảm bảo tiến độ
  • Báo phí trọn gói từ A đến Z – Không phát sinh chi phí
  • Hỗ trợ 24/7 – Tận tâm – Trách Nhiệm
  • Chính sách hậu mãi siêu tốt – Kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn
Nhận ngay khóa học tiêu chuẩnMIỄN PHÍ

Hãy liên hệ với KNA CERT ngay hôm nay để tìm hiểu chi tiết về Dịch vụ Đánh giá Tiêu chuẩn THD SER và nhận báo giá ưu đãi mới nhất năm 2024

Tin Mới Nhất

Thông báo Lịch nghỉ lễ Chiến Thắng 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 01/5

25-04-2024

Thông báo Lịch nghỉ lễ Chiến Thắng 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 01/5

Lịch nghỉ lễ nghỉ lễ Chiến Thắng 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 01/5 năm 2024 như sau: Thời gian nghỉ: từ ngày 27.4.2024 đến hết ngày 01.05.2024 Thời g...  

Chương trình Tích hợp Lao động & Xã hội (SLCP) là gì?

24-04-2024

Chương trình Tích hợp Lao động & Xã hội (SLCP) là gì?

Trong thời đại ngày nay, khi mà vấn đề đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội ngày càng được quan tâm, Chương trình Tích hợp Lao động & Xã hội (SLCP) nổi lên như một giải pháp thiết...

Các yêu cầu của ISO 14001:2015 cần tuân thủ

19-04-2024

Các yêu cầu của ISO 14001:2015 cần tuân thủ

ISO 14001:2015 đặt ra nhiều yêu cầu khác nhau để thiết lập, vận hành và duy trì Hệ thống quản lý môi trường (EMS) của một tổ chức. Hãy cùng KNA CERT tìm hiểu Các yêu cầu của ISO 14001:2015...

Chi phí thực hiện ISO 14001:2015 từ A-Z

19-04-2024

Chi phí thực hiện ISO 14001:2015 từ A-Z

Để đảm bảo việc triển khai ISO 14001 thành công và hiệu quả, doanh nghiệp cần xác định rõ ràng các khoản chi phí liên quan trước khi bắt đầu. Trong bài viết này, KNA CERT sẽ giải đáp chi...

KNA CERT Thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 2024

17-04-2024

KNA CERT Thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 2024

Thực hiện theo quy định của Nhà nước về chế độ nghỉ Lễ, Tết năm 2024. Căn cứ vào tình hình thực tế của Công ty, Ban Giám đốc Công ty thông báo đến toàn thể khách hàng về Lịch...

BRC IOP (BRC Packaging): Tiêu chuẩn bao bì & vật liệu đóng gói

03-04-2024

BRC IOP (BRC Packaging): Tiêu chuẩn bao bì & vật liệu đóng gói

Tiêu chuẩn BRC IOP hay BRC Packaging là tiêu chuẩn Toàn cầu về bao bì và vật liệu đóng gói được thiết kế để bảo vệ người tiêu dùng bằng cách cung cấp cơ sở chung cho việc chứng nhận...

1
Bước 1: Tìm hiểu và thực hiện các yêu cầu của Tiêu chuẩn THD SER

Doanh nghiệp hãy tìm hiểu nội dung của Tiêu chuẩn THD SER. Nó sẽ bao gồm tất cả các yêu cầu về hoạt động của doanh nghiệp sẽ được đánh giá. Kế đó cần triển khai thực hiện Tiêu chuẩn, đảm bảo sự tuân thủ theo các nguyên tắc. Doanh nghiệp có thể tổ chức các khóa đào tạo cho nhân sự để áp dụng Tiêu chuẩn hiệu quả hơn.


2
Bước 2: Lựa chọn Tổ chức đánh giá & Đăng ký Đánh giá

Doanh nghiệp phải đảm bảo chọn được Tổ chức đánh giá được phê duyệt để thực hiện đánh giá theo yêu cầu của The Home Depot. Sau đó tiến hành khai báo thông tin theo yêu cầu của Tổ chức đánh giá để đăng ký đánh giá.


3
Bước 3: Tự đánh giá

Doanh nghiệp có thể tiến hành tự đánh giá theo checklist THD SER trước khi cuộc đánh giá chính thức diễn ra.


4
Bước 4: Chuẩn bị đánh giá

Doanh nghiệp ký kết hợp đồng xác nhận việc đồng ý đánh giá với Tổ chức đánh giá và chuẩn bị cho đánh giá chính thức. Đánh giá viên sẽ có cuộc họp đầu tiên với ban quản lý nhà máy.


5
Bước 5: Đánh giá chính thức

Tổ chức đánh giá tiến hành đánh giá thực tế tại Doanh nghiệp, trong đó thực hiện các hoạt động:

Tham quan nhà máy: Đánh giá viên kiểm soát khu vực làm việc, bàn làm việc, khu vực xã hội, nhà vệ sinh, nhà kho, ...
Phỏng vấn: Đánh giá viên nói chuyện với các nhân viên được chọn ngẫu nhiên mà không có sự hiện diện của quản lý, một số trường hợp sẽ có đại diện nhân viên


6
Bước 6: Thẩm xét hồ sơ, tài liệu, quy trình

Đánh giá viên kiểm tra các tài liệu: hồ sơ nhân sự, bảng lương, đóng góp an sinh xã hội, ...


7
Bước 7: Hành động khắc phục

Nhà cung cấp phải thực hiện các hành động khắc phục cần thiết để khắc phục kịp thời mọi hành vi không tuân thủ. Nhà cung cấp phải tích cực tham gia khắc phục - bao gồm chuẩn bị và trình bày kịp thời kế hoạch Hành động khắc phục phòng ngừa (CAPA). Home Depot có quyền chấm dứt mối quan hệ kinh doanh của mình với bất kỳ Nhà cung cấp nào không sẵn lòng tuân thủ các Tiêu chuẩn Trách nhiệm Xã hội và Môi trường này.


8
Bước 8: Cấp báo cáo

Tổ chức đánh giá cấp báo cáo cho doanh nghiệp căn cứ vào mức độ tuân thủ của doanh nghiệp.


9
Bước 9: Tái đánh giá

Doanh nghiệp thực hiện Tái đánh giá sau khi báo cáo hết hiệu lực. Hiệu lực phụ thuộc vào yêu cầu của Home Depot. Quy trình tái đánh giá tương tự như các bước trên.


KNA đồng hành cùng bạn trên chặng đường vươn xa phía trước
Cùng phát triển bền vững & thịnh vượng

back to top
mesenger zalo
phone
0968.038.122
TẢI BẢNG GIÁ