Cùng doanh nghiệp vươn tầm quốc tế
nâng vị thế thương hiệu
quốc gia

MENU
KNA Cert - Quality Innovation

Chính sách bảo mật thông tin Khách hàng

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân: Nhằm phục vụ cho việc tư vấn cho khách hàng.

Thu thập thông tin là việc hệ thống của chúng tôi ghi nhận và lưu trữ một hoặc nhiều thông tin khác nhau do Quý khách chủ động cung cấp khi có nhu cầu được đánh giá chứng nhận các tiêu chuẩn như ISO 9001:2015, ISO14001:2015, HACCP, ISO 45001.... và các dịch vụ khác do KNA CERT cung cấp.

Khi truy cập vào website và yêu cầu được tư vấn về dịch vụ, khách hàng được yêu cầu cung cấp cho thông tin cá nhân đầy đủ và hoàn toàn chính xác bao gồm họ tên, địa chỉ email, số điện thoại.

Thông tin cá nhân của Quý khách được thu thập trên cơ sở dữ liệu ghi nhận qua thao tác nhập liệu do Quý khách thực hiện, bao gồm và không giới hạn: họ tên, địa chỉ email, số điện thoại, các ghi chú khác.

Cookies và browser tại thời điểm truy cập của khách hàng được hệ thống ghi nhận tự động nhằm mục đích hỗ trợ bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng cũng như bảo mật hệ thống của trang web

2. Phạm vi sử dụng thông tin:

Chúng tôi sẽ không thuê, bán hoặc tiết lộ Thông tin cá nhân của Quý khách cho bên thứ ba không liên quan mà không có sự đồng ý của Quý khách, trừ những điều được nêu trong Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân người tiêu dùng này.

Quá trình thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của Quý khách được ưu tiên nhằm phục vụ cho nhu cầu được tư vấn dịch vụ của Quý khách trên website knacert.com.vn, phục vụ cho quá trình nhân viên kinh doanh hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi liên hệ nhằm cung cấp các thông tin liên quan theo yêu cầu của khách hàng như: cập nhật thông tin cho những về tiêu chuẩn, tư vấn về dịch vụ, giá cả... Ngoài ra còn để kiểm soát việc tải dữ liệu từ trang web, nhận diện khách hàng truy cập vào Web, cải tiến các chức năng của Trang Web, hỗ trợ cho những thông báo hoặc giao tiếp cần thiết.

Các thông tin khuyến mãi hoặc các tin tức về dịch vụ được chúng tôi cung cấp trên trang web sẽ chỉ được gửi khi có sự đồng ý của khách hàng, theo các thông tin cá nhân khách hàng đã cung cấp (bao gồm cả email, số điện thoại, địa chỉ v.v.)

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin cá nhân của khách hàng mà chúng tôi thu thập được sẽ được chúng tôi lưu giữ trong khoảng thời gian phù hợp với quy định của pháp luật hoặc cho đến khi các thông tin đó còn đáp ứng được mục đích và phạm vi sử dụng được quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện này.

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin

CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA

  • Mã số thuế: 0107087451
  • Địa chỉ: Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0981.222.786/ 0968.038.122
  • Email: dir@knacert.com

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA

  • Mã số thuế: 0107087451
  • Địa chỉ: Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0981.222.786/ 0968.038.122

6. Phương thức và công cụ để khách hàng tiếp cận thông tin

Tất cả thông tin chi tiết do quý khách cung cấp được chúng tôi lưu trữ nhưng sẽ không được công khai trực tiếp. Nếu Quý khách sử dụng cùng một trình duyệt, cookies sẽ lưu lại những thông tin mà quý khách đã cung cấp, và quý khách có thể tiếp cận thông tin này và cập nhật bằng cách truy cập vào cửa sổ chat (bao gồm họ tên, địa chỉ email). Đồng thời, tại mọi thời điểm, khách hàng có quyền yêu cầu chúng tôi thay đổi thông tin cá nhân bằng cách liên hệ với Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi về các yêu cầu của Quý khách qua số điện thoại 093.2211.786 hoặc gửi email đến địa chỉ dir@knacert.com

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, thành viên có thể cung cấp các thông tin, chứng cứ liên quan đến việc này theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA

  • Mã số thuế: 0107087451
  • Địa chỉ: Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0981.222/ 0968.038.122

Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của thành viên, Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại có trách nhiệm tìm ra nguyên nhân khiếu nại và đưa ra phương án giải quyết. Trả lời cho thành viên về kết quả giải quyết khiếu nại. Tùy theo mức độ, tính chất của việc khiếu nại mà Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại sẽ có biện pháp giải quyết cụ thể.

Tin Mới Nhất

Tư vấn kiểm kê khí nhà kính: Giải pháp Chuyên nghiệp & Toàn diện

30-05-2024

Tư vấn kiểm kê khí nhà kính: Giải pháp Chuyên nghiệp & Toàn diện

Sử dụng dịch vụ tư vấn kiểm kê khí nhà kính là giải pháp hữu hiệu và toàn diện giúp các tổ chức, doanh nghiệp thực hiện kiểm kê và báo cáo phát thải hiệu quả và chính xác.

Tạo điều kiện cho thị trường tín chỉ carbon rừng

30-05-2024

Tạo điều kiện cho thị trường tín chỉ carbon rừng

Hiện nhiều địa phương có tiềm năng khai thác tín chỉ carbon rừng nhưng vẫn chưa có hướng dẫn cụ thể về việc thu thập và bán các tín chỉ carbon như thế nào. Bởi vậy việc tạo điều kiện...

Dán nhãn an toàn cho sàn gỗ

30-05-2024

Dán nhãn an toàn cho sàn gỗ

"Cuộc chiến cam go" là từ mà báo New York Times từng dùng để mô tả nỗ lực của Cơ quan bảo vệ môi trường Hoa Kỳ (EPA) nhằm đưa ra các quy định gắt gao hơn liên quan đến...

Các tổ chức chứng nhận ISO tại Việt Nam hàng đầu

30-05-2024

Các tổ chức chứng nhận ISO tại Việt Nam hàng đầu

Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) không chứng nhận hay cấp chứng chỉ cho doanh nghiệp. ISO chỉ phát triển các tiêu chuẩn. Bởi vậy, để có được chứng nhận ISO, bạn cần lựa chọn tổ chức chứng...

Ngành Xây dựng thực hiện nghĩa vụ kiểm kê khí nhà kính

29-05-2024

Ngành Xây dựng thực hiện nghĩa vụ kiểm kê khí nhà kính

Để thực hiện nghĩa vụ giảm 74,3 triệu tấn CO­2 tương đương, dự kiến trong năm 2024, Bộ Xây dựng sẽ ban hành Kế hoạch thực hiện giảm phát thải khí nhà kính lĩnh vực quản lý của Ngành Xây...

Phạm vi đánh giá BSCI - Tiêu chuẩn đánh giá BSCI

29-05-2024

Phạm vi đánh giá BSCI - Tiêu chuẩn đánh giá BSCI

Phạm vi đánh giá BSCI hay Tiêu chuẩn đánh giá BSCI là nội dung quan trọng mà nhiều doanh nghiệp quan tâm trong quá trình xác minh việc thực hành trách nhiệm xã hội theo tiêu chuẩn Quốc tế của...

KNA đồng hành cùng bạn trên chặng đường vươn xa phía trước
Cùng phát triển bền vững & thịnh vượng

back to top
mesenger zalo
phone
0968.038.122
TẢI BẢNG GIÁ