Chính sách bảo mật thông tin Khách hàng
1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân: Nhằm phục vụ cho việc tư vấn cho khách hàng.
Thu thập thông tin là việc hệ thống của chúng tôi ghi nhận và lưu trữ một hoặc nhiều thông tin khác nhau do Quý khách chủ động cung cấp khi có nhu cầu được đánh giá chứng nhận các tiêu chuẩn như ISO 9001:2015, ISO14001:2015, HACCP, ISO 45001.... và các dịch vụ khác do KNA CERT cung cấp.
Khi truy cập vào website và yêu cầu được tư vấn về dịch vụ, khách hàng được yêu cầu cung cấp cho thông tin cá nhân đầy đủ và hoàn toàn chính xác bao gồm họ tên, địa chỉ email, số điện thoại.
Thông tin cá nhân của Quý khách được thu thập trên cơ sở dữ liệu ghi nhận qua thao tác nhập liệu do Quý khách thực hiện, bao gồm và không giới hạn: họ tên, địa chỉ email, số điện thoại, các ghi chú khác.
Cookies và browser tại thời điểm truy cập của khách hàng được hệ thống ghi nhận tự động nhằm mục đích hỗ trợ bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng cũng như bảo mật hệ thống của trang web
2. Phạm vi sử dụng thông tin:
Chúng tôi sẽ không thuê, bán hoặc tiết lộ Thông tin cá nhân của Quý khách cho bên thứ ba không liên quan mà không có sự đồng ý của Quý khách, trừ những điều được nêu trong Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân người tiêu dùng này.
Quá trình thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của Quý khách được ưu tiên nhằm phục vụ cho nhu cầu được tư vấn dịch vụ của Quý khách trên website knacert.com.vn, phục vụ cho quá trình nhân viên kinh doanh hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi liên hệ nhằm cung cấp các thông tin liên quan theo yêu cầu của khách hàng như: cập nhật thông tin cho những về tiêu chuẩn, tư vấn về dịch vụ, giá cả... Ngoài ra còn để kiểm soát việc tải dữ liệu từ trang web, nhận diện khách hàng truy cập vào Web, cải tiến các chức năng của Trang Web, hỗ trợ cho những thông báo hoặc giao tiếp cần thiết.
Các thông tin khuyến mãi hoặc các tin tức về dịch vụ được chúng tôi cung cấp trên trang web sẽ chỉ được gửi khi có sự đồng ý của khách hàng, theo các thông tin cá nhân khách hàng đã cung cấp (bao gồm cả email, số điện thoại, địa chỉ v.v.)
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Thông tin cá nhân của khách hàng mà chúng tôi thu thập được sẽ được chúng tôi lưu giữ trong khoảng thời gian phù hợp với quy định của pháp luật hoặc cho đến khi các thông tin đó còn đáp ứng được mục đích và phạm vi sử dụng được quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện này.
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin
CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA
- Mã số thuế: 0107087451
- Địa chỉ: Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội
- Điện thoại: 0981.222.786/ 0968.038.122
- Email: dir@knacert.com
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA
- Mã số thuế: 0107087451
- Địa chỉ: Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội
- Điện thoại: 0981.222.786/ 0968.038.122
6. Phương thức và công cụ để khách hàng tiếp cận thông tin
Tất cả thông tin chi tiết do quý khách cung cấp được chúng tôi lưu trữ nhưng sẽ không được công khai trực tiếp. Nếu Quý khách sử dụng cùng một trình duyệt, cookies sẽ lưu lại những thông tin mà quý khách đã cung cấp, và quý khách có thể tiếp cận thông tin này và cập nhật bằng cách truy cập vào cửa sổ chat (bao gồm họ tên, địa chỉ email). Đồng thời, tại mọi thời điểm, khách hàng có quyền yêu cầu chúng tôi thay đổi thông tin cá nhân bằng cách liên hệ với Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi về các yêu cầu của Quý khách qua số điện thoại 093.2211.786 hoặc gửi email đến địa chỉ dir@knacert.com
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, thành viên có thể cung cấp các thông tin, chứng cứ liên quan đến việc này theo địa chỉ:
- Mã số thuế: 0107087451
- Địa chỉ: Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội
- Điện thoại: 0981.222/ 0968.038.122
Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của thành viên, Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại có trách nhiệm tìm ra nguyên nhân khiếu nại và đưa ra phương án giải quyết. Trả lời cho thành viên về kết quả giải quyết khiếu nại. Tùy theo mức độ, tính chất của việc khiếu nại mà Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại sẽ có biện pháp giải quyết cụ thể.
Tin Mới Nhất
Thư Mời tham gia Hội thảo “Chứng nhận UN Marking: Chìa khóa cho Bao bì An toàn và Tuân thủ Quốc tế”
Hàng hóa Việt Nam thuộc các ngành khác nhau hiện đã được xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới. T
Chứng nhận BIS theo chương trình ISI & CRS & Scheme-X của Ấn Độ mới nhất
Giấy chứng nhận của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) là bắt buộc đối với các doanh nghiệp xuất khẩu, nhà sản xuất cả trong và ngoài nước để hàng hóa được tiêu thụ tại thị trường Ấn Độ. Hãy...
Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) là gì? Các Chương trình chứng nhận BIS phổ biến
Chứng nhận BIS đề cập đến quá trình lấy chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng từ Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) để sản xuất và bán nhiều sản phẩm khác nhau tại Ấn Độ. Các chương trình chứng nhận...
ISO 59000: Chuỗi tiêu chuẩn mới về Kinh tế tuần hoàn
Vào ngày 22/05/2024, Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) đã công bố một nhóm tiêu chuẩn mới để hướng dẫn quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế tuần hoàn, đó là nhóm tiêu chuẩn ISO 59000. Các...
Bảng hỏi kiểm định HACCP là gì? Chi tiết các câu hỏi
Bảng hỏi kiểm định HACCP là một công cụ quan trọng để đánh giá mức độ tuân thủ và hiệu quả của hệ thống HACCP trong một doanh nghiệp sản xuất thực phẩm. Vậy bảng hỏi kiểm định HACCP là...
Bảng mô tả sản phẩm HACCP - Những thông tin chính
Trong lĩnh vực an toàn thực phẩm, bảng mô tả sản phẩm HACCP là một tài liệu không thể thiếu. Đây là công cụ hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc kiểm soát an toàn thực phẩm và đảm bảo...