Cùng doanh nghiệp vươn tầm quốc tế
nâng vị thế thương hiệu
quốc gia

MENU
KNA Cert - Quality Innovation

Đào tạo nhận thức - đánh giá nội bộ ISO 9001:2015 cho Tổng công ty Điện lực Miền Nam

Tổng công ty Điện lực Miền Nam lựa chọn KNA CERT là đơn vị đào tạo nhận thức - đánh giá nội bộ rà soát & hướng dẫn khắc phục theo ISO 9001:2015 cho cán bộ công nhân viên.

THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Tổng công ty Điện lực Miền Nam
  • Ngành nghề hoạt động: Năng lượng
  • Website: https://www.evnspc.vn/
  • Dịch vụ sử dụng: Đào tạo nhận thức ISO 9001:2015; Đánh giá nội bộ rà soát & hướng dẫn khắc phục theo ISO 9001:2015
  • Địa chỉ đào tạo nhận thức: Trường Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh: 554 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ đánh giá nội bộ & rà soát: Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (cổng sau 13 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1 - Tòa nhà sau Nhà hát Thành phố)
Nhận tư vấn miễn phí

KNA CERT ĐÀO TẠO ISO 9001 CHO TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM

Tiền thân là Công ty Điện lực 2, tháng 4/2010, Công ty được thành lập lại, đổi tên thành Tổng công ty Điện lực Miền Nam, trực thuộc tập đoàn điện lực Việt Nam - EVN. Tổng công ty Điện lực Miền Nam (EVNSPC) là một thành viên của tập đoàn điện lực Việt Nam, chịu trách nhiệm quản lý điện phân phối từ 110 kV trở xuống và kinh doanh bán điện trên địa bàn 21 tỉnh thành phía Nam.

Bộ máy tổ chức của Tổng Công ty gồm 15 Ban nghiệp vụ, Văn phòng Tổng Công ty, 20 Công ty Điện lực Tỉnh/ Thành phố, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai, Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện Miền Nam, Công ty TNHH MTV Tư vấn Xây dựng điện Miền Nam, Công ty Lưới điện Cao thế Miền Nam, Ban Quản lý dự án Điện lực Miền Nam và Công ty Viễn thông & Công nghệ thông tin Điện lực Miền Nam.

Trụ sở Tổng công ty Điện lực Miền Nam

Tính đến 31/12/2022, sản lượng điện thương phẩm của Tổng công ty Điện lực Miền Nam đạt 83,09 tỷ kWh; tổng số khách hàng trực tiếp mua điện là 9 triệu 152.005 khách hàng.

Là một thành viên của EVN, EVN SPC cũng đề cao sứ mệnh và tầm nhìn của tập đoàn, tôn vinh những giá trị truyền thống như sử dụng điện tiết kiệm, sáng tạo. Trước nhu cầu điện ngày càng tăng cao, EVNSPC đã nỗ lực không ngừng, hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Một trong những giải pháp được EVNSPC lựa chọn để nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ đó là áp dụng Tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001. Để áp dụng ISO 9001 hiệu quả thì công tác đào tạo đóng một vai trò vô cùng quan trọng. KNA CERT vinh dự được lựa chọn là đơn vị đào tạo BRC cho các cán bộ, công nhân viên của Tổng công ty Điện lực Miền Nam. Khóa đào tạo nhận thức đầu tiên được tổ chức tại địa điểm của Trường Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh. Khóa đào tạo nhận thức đã giúp các cán bộ công nhân viên của EVNSPC hiểu và biết được những yêu cầu cơ bản của tiêu chuẩn.

Nhận thức đúng đắn là cấp độ cơ bản của quá trình áp dụng ISO 9001. Tiếp sau khóa đào tạo nhận thức, chuyên gia của KNA tiếp tục triển khai đào tạo đánh giá nội bộ rà soát và hướng dẫn khắc phục theo ISO 9001:2015. Công tác đánh giá nội bộ giúp cho đơn vị kiểm soát được kết quả thực hiện công việc có tuân thủ theo các quy trình, quy định, tiêu chuẩn,… đã ban hành hay không; đồng thời cải tiến những nội dung cho phù hợp với tình hình thực tế, ngày càng nâng cao chất lượng quản lý hệ thống.

Khóa đào tạo đã giúp nhóm đánh giá viên nội bộ nắm vững những kiến thức, kỹ năng được đúc kết từ thực tiễn qua các lần đánh giá hệ thống quản lý chất lượng tại những đơn vị thuộc Tổng Công ty; hướng dẫn cụ thể cho các đơn vị những yếu tố quan trọng, những hồ sơ thường được đoàn đánh giá yêu cầu, những mặt còn hạn chế để các đơn vị rút kinh nghiệm, đạt kết quả tốt hơn trong các lần đánh giá tiếp theo.

Khóa học đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp, thảo luận tích cực từ phía học viên; bộ phận phụ trách đào tạo đã trao đổi và giải đáp những khó khăn, vướng mắc của đơn vị trong công tác thực hiện ISO 9001:2015.

Với chiến lược phát triển đúng đắn của mình, trong suốt quá trình hoạt động, Tổng công ty Điện lực Miền Nam (EVNSPC) đã đạt được nhiều Huân chương Độc lập, Huân chương Lao động, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ,...

Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của KNA. Mọi nhu cầu về đào tạo xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây:

Tin Mới Nhất

ISO 59000: Chuỗi tiêu chuẩn mới về Kinh tế tuần hoàn

22-11-2024

ISO 59000: Chuỗi tiêu chuẩn mới về Kinh tế tuần hoàn

Vào ngày 22/05/2024, Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) đã công bố một nhóm tiêu chuẩn mới để hướng dẫn quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế tuần hoàn, đó là nhóm tiêu chuẩn ISO 59000. Các...

Bảng hỏi kiểm định HACCP là gì? Chi tiết các câu hỏi

21-11-2024

Bảng hỏi kiểm định HACCP là gì? Chi tiết các câu hỏi

Bảng hỏi kiểm định HACCP là một công cụ quan trọng để đánh giá mức độ tuân thủ và hiệu quả của hệ thống HACCP trong một doanh nghiệp sản xuất thực phẩm. Vậy bảng hỏi kiểm định HACCP là...

FQA: Những câu hỏi thường gặp về HACCP

21-11-2024

FQA: Những câu hỏi thường gặp về HACCP

Tiêu chuẩn HACCP là một trong những hệ thống quản lý an toàn thực phẩm được áp dụng rộng rãi trên Thế giới. Đối với các doanh nghiệp thực phẩm, việc triển khai HACCP không chỉ giúp đảm bảo an...

Mối liên quan giữa FSSC 22000 và ISO 22000 và HACCP

21-11-2024

Mối liên quan giữa FSSC 22000 và ISO 22000 và HACCP

Các hệ thống quản lý như HACCP, ISO 22000 và FSSC 22000 được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm để đảm bảo an toàn cho sản phẩm. Mặc dù những hệ thống này có chung mục tiêu là...

So sánh BRC và HACCP [Tìm điểm khác biệt và tương đồng]

21-11-2024

So sánh BRC và HACCP [Tìm điểm khác biệt và tương đồng]

Doanh nghiệp ngày nay thường áp dụng các tiêu chuẩn Quốc tế về an toàn thực phẩm, trong đó BRC và HACCP là hai hệ thống quản lý phổ biến và được công nhận rộng rãi. Mặc dù cả BRC...

KNA đồng hành cùng bạn trên chặng đường vươn xa phía trước
Cùng phát triển bền vững & thịnh vượng

back to top
mesenger zalo
phone
0968.038.122
TẢI BẢNG GIÁ