Cùng doanh nghiệp vươn tầm quốc tế
nâng vị thế thương hiệu
quốc gia

MENU
KNA Cert - Quality Innovation

Đào tạo nhận thức và đánh giá nội bộ ISO 9001:2015 cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội lựa chọn KNA CERT là đơn vị đào tạo nhận thức và đánh giá nội bộ ISO 9001:2015 cho cán bộ công nhân viên.

THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Ngành nghề hoạt động: Sức khỏe - Y tế, Khoa học - Giáo dục
  • Website: http://www.benhviendaihocyhanoi.com/
  • Dịch vụ sử dụng: Đào tạo nhận thức và đánh giá nội bộ ISO 9001:2015
Nhận tư vấn miễn phí

KNA CERT ĐÀO TẠO ISO 9001 CHO BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 137/QĐ-BYT ngày 16/01/2007 của Bộ trưởng Bộ Y tế và chính thức đi vào hoạt động ngày 19/9/2007. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện đang từng bước trở thành cơ sở khám chữa bệnh song song với dạy, học chất lượng cao cho trường Đại học Y Hà Nội nói riêng và cán bộ y tế khu vực phía Bắc nói chung.

Hiện nay, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có 9 phòng chức năng, 14 khoa thuộc khối lâm sàng, 8 khoa thuộc khối cận lâm sàng và 6 trung tâm với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ chẩn đoán, điều trị, phục hồi chức năng... Bệnh viện có hơn 1.000 cán bộ nhân viên là các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm; bệnh viện tiếp đón trung bình gần 500.000 người/năm, có những ngày lên tới gần 3.000 người đến khám bệnh tại Bệnh viện.

KNA cùng khóa đào tạo ISO 9001 tại bệnh viện đại học Y Hà Nội

KNA cùng khóa đào tạo ISO 9001 tại bệnh viện đại học Y Hà Nội

Là một trong 38 bệnh viện tuyến trung ương trên cả nước, được định hướng trở thành Bệnh viện Đại học hàng đầu ở Việt Nam, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn nỗ lực từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ để hội nhập khu vực và thế giới. Ban lãnh đạo bệnh viên đã chủ chương áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001 trong toàn bệnh viện và KNA CERT vinh dự được lựa chọn là đơn vị đào tạo ISO 9001 cho các cán bộ, công nhân viên của bệnh viện. Khóa học ISO 9001 bao gồm 2 nội dung chính là đào tạo nhận thức tiêu chuẩn và đào tạo đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng.

Tiêu chuẩn ISO 9001 là một trong những tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng được áp dụng rộng rãi trên thế giới. Tiêu chuẩn này phù hợp cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Vì vậy, tiêu chuẩn này có thể được áp dụng trong các bệnh viện nhằm cải thiện chất lượng và hiệu quả hoạt động của các dịch vụ y tế.

Nhiều bệnh viện trên thế giới đã áp dụng thành công tiêu chuẩn ISO 9001 để cải thiện quản lý chất lượng và tăng cường sự hài lòng của bệnh nhân. Việc áp dụng tiêu chuẩn này giúp bệnh viện hoạt động hiệu quả hơn, tăng tính minh bạch và sự tin tưởng của khách hàng, tăng sự tham gia của nhân viên và cải thiện các quy trình và quy trình làm việc của bệnh viện.

Cụ thể, việc đào tạo tiêu chuẩn ISO 9001 cho các cán bộ công nhân viên trong bệnh viện có thể đem lại nhiều lợi ích, bao gồm:

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ: Đào tạo ISO 9001 giúp các cán bộ công nhân viên hiểu rõ hơn về yêu cầu về quản lý chất lượng, từ đó cải thiện quy trình làm việc, đảm bảo chất lượng dịch vụ y tế tốt hơn.
  • Tăng sự tham gia của nhân viên: Việc đào tạo ISO 9001 cho các cán bộ công nhân viên giúp họ hiểu rõ hơn về quy trình làm việc, đóng góp ý kiến và hoạt động tích cực trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ y tế.
  • Tăng tính minh bạch và sự tin tưởng của khách hàng: Việc áp dụng ISO 9001 giúp bệnh viện hoạt động minh bạch hơn, đảm bảo tính chuyên nghiệp và tăng sự tin tưởng của bệnh nhân đối với các dịch vụ y tế được cung cấp.
  • Cải thiện quản lý chất lượng: Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001 giúp bệnh viện cải thiện quản lý chất lượng, từ đó tăng tính hiệu quả trong việc quản lý các quy trình, nguồn lực và năng lực của bệnh viện.
  • Tiết kiệm chi phí: Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001 giúp bệnh viện cải thiện quy trình làm việc, tiết kiệm thời gian, giảm chi phí và tăng năng suất làm việc.

Theo đó, hệ thống ISO 9001 chính thức được áp dụng tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội kể từ năm 2019.

Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của KNA. Mọi nhu cầu về đào tạo xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây:

 

Tin Mới Nhất

KNA CERT thông báo nghỉ Lễ Quốc Khánh 2-9-2024

28-08-2024

KNA CERT thông báo nghỉ Lễ Quốc Khánh 2-9-2024

Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024). KNA CERT xin thông báo lịch nghỉ lễ của Công Ty

Duy trì ISO 9001:2015 như thế nào? Phương pháp duy trì ISO 9001 hiệu quả

20-08-2024

Duy trì ISO 9001:2015 như thế nào? Phương pháp duy trì ISO 9001 hiệu quả

Duy trì Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 hiệu quả là một quá trình liên tục, đòi hỏi sự cam kết từ toàn bộ doanh nghiệp. Nếu như để được chứng nhận ISO 9001 là một quá trình...

Thời hạn hết hiệu lực của ISO 9001:2015 là lúc nào? Khi nào ISO sẽ ban hành phiên bản mới?

20-08-2024

Thời hạn hết hiệu lực của ISO 9001:2015 là lúc nào? Khi nào ISO sẽ ban hành phiên bản mới?

Trước câu hỏi “Thời hạn hết hiệu lực của ISO 9001:2015 là khi nào?” nhiều người sẽ nhầm lẫn với thời gian hết hiệu lực của chứng nhận ISO 9001:2015. Tuy nhiên hai khái niệm về thời hạn hiệu lực...

Workshop

19-08-2024

Workshop "Thực hành kiểm kê khí nhà kính theo tiêu chuẩn ISO 14064-1 cho ngành thực phẩm"

THƯ MỜI THAM DỰ HỘI THẢO "Thực hành kiểm kê khí nhà kính theo tiêu chuẩn ISO 14064-1 cho ngành thực phẩm" Khí nhà kính hiện đang là nguyên nhân làm gia tăng sự 

Chứng chỉ ISO 9001 là gì? Mẫu giấy chứng nhận chuẩn & Lợi ích khi sở hữu

14-08-2024

Chứng chỉ ISO 9001 là gì? Mẫu giấy chứng nhận chuẩn & Lợi ích khi sở hữu

Chứng chỉ ISO 9001 là bằng chứng chứng mình hệ thống quản lý chất lượng của một tổ chức phù hợp theo tiêu chuẩn Quốc tế. Vậy chứng chỉ ISO 9001 là gì và công ty nào cung cấp chứng...

Điều khoản 9.2 ISO 14001: Đánh giá nội bộ EMS (Các yêu cầu chính)

13-08-2024

Điều khoản 9.2 ISO 14001: Đánh giá nội bộ EMS (Các yêu cầu chính)

Điều khoản 9.2 trong ISO 14001:2015 yêu cầu tổ chức phải tiến hành đánh giá nội bộ để kiểm tra hiệu quả của Hệ thống quản lý môi trường (EMS). Hãy tìm hiểu các yêu cầu chính mà Điều khoản...

KNA đồng hành cùng bạn trên chặng đường vươn xa phía trước
Cùng phát triển bền vững & thịnh vượng

back to top
mesenger zalo
phone
0968.038.122
TẢI BẢNG GIÁ