Đào tạo nhận thức và đánh giá nội bộ ISO 9001:2015 cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội lựa chọn KNA CERT là đơn vị đào tạo nhận thức và đánh giá nội bộ ISO 9001:2015 cho cán bộ công nhân viên.
THÔNG TIN CHUNG
- Tên đơn vị: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
- Ngành nghề hoạt động: Sức khỏe - Y tế, Khoa học - Giáo dục
- Website: http://www.benhviendaihocyhanoi.com/
- Dịch vụ sử dụng: Đào tạo nhận thức và đánh giá nội bộ ISO 9001:2015
KNA CERT ĐÀO TẠO ISO 9001 CHO BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 137/QĐ-BYT ngày 16/01/2007 của Bộ trưởng Bộ Y tế và chính thức đi vào hoạt động ngày 19/9/2007. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện đang từng bước trở thành cơ sở khám chữa bệnh song song với dạy, học chất lượng cao cho trường Đại học Y Hà Nội nói riêng và cán bộ y tế khu vực phía Bắc nói chung.
Hiện nay, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có 9 phòng chức năng, 14 khoa thuộc khối lâm sàng, 8 khoa thuộc khối cận lâm sàng và 6 trung tâm với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ chẩn đoán, điều trị, phục hồi chức năng... Bệnh viện có hơn 1.000 cán bộ nhân viên là các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm; bệnh viện tiếp đón trung bình gần 500.000 người/năm, có những ngày lên tới gần 3.000 người đến khám bệnh tại Bệnh viện.
KNA cùng khóa đào tạo ISO 9001 tại bệnh viện đại học Y Hà Nội
Là một trong 38 bệnh viện tuyến trung ương trên cả nước, được định hướng trở thành Bệnh viện Đại học hàng đầu ở Việt Nam, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn nỗ lực từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ để hội nhập khu vực và thế giới. Ban lãnh đạo bệnh viên đã chủ chương áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001 trong toàn bệnh viện và KNA CERT vinh dự được lựa chọn là đơn vị đào tạo ISO 9001 cho các cán bộ, công nhân viên của bệnh viện. Khóa học ISO 9001 bao gồm 2 nội dung chính là đào tạo nhận thức tiêu chuẩn và đào tạo đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng.
Tiêu chuẩn ISO 9001 là một trong những tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng được áp dụng rộng rãi trên thế giới. Tiêu chuẩn này phù hợp cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Vì vậy, tiêu chuẩn này có thể được áp dụng trong các bệnh viện nhằm cải thiện chất lượng và hiệu quả hoạt động của các dịch vụ y tế.
Nhiều bệnh viện trên thế giới đã áp dụng thành công tiêu chuẩn ISO 9001 để cải thiện quản lý chất lượng và tăng cường sự hài lòng của bệnh nhân. Việc áp dụng tiêu chuẩn này giúp bệnh viện hoạt động hiệu quả hơn, tăng tính minh bạch và sự tin tưởng của khách hàng, tăng sự tham gia của nhân viên và cải thiện các quy trình và quy trình làm việc của bệnh viện.
Cụ thể, việc đào tạo tiêu chuẩn ISO 9001 cho các cán bộ công nhân viên trong bệnh viện có thể đem lại nhiều lợi ích, bao gồm:
- Nâng cao chất lượng dịch vụ: Đào tạo ISO 9001 giúp các cán bộ công nhân viên hiểu rõ hơn về yêu cầu về quản lý chất lượng, từ đó cải thiện quy trình làm việc, đảm bảo chất lượng dịch vụ y tế tốt hơn.
- Tăng sự tham gia của nhân viên: Việc đào tạo ISO 9001 cho các cán bộ công nhân viên giúp họ hiểu rõ hơn về quy trình làm việc, đóng góp ý kiến và hoạt động tích cực trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ y tế.
- Tăng tính minh bạch và sự tin tưởng của khách hàng: Việc áp dụng ISO 9001 giúp bệnh viện hoạt động minh bạch hơn, đảm bảo tính chuyên nghiệp và tăng sự tin tưởng của bệnh nhân đối với các dịch vụ y tế được cung cấp.
- Cải thiện quản lý chất lượng: Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001 giúp bệnh viện cải thiện quản lý chất lượng, từ đó tăng tính hiệu quả trong việc quản lý các quy trình, nguồn lực và năng lực của bệnh viện.
- Tiết kiệm chi phí: Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001 giúp bệnh viện cải thiện quy trình làm việc, tiết kiệm thời gian, giảm chi phí và tăng năng suất làm việc.
Theo đó, hệ thống ISO 9001 chính thức được áp dụng tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội kể từ năm 2019.
Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của KNA. Mọi nhu cầu về đào tạo xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây:
- Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Chi nhánh: Tầng 7, Tòa nhà Thủy Lợi 4, 205A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM
- Website: https://isokna.com.vn/
- Facebook: https://www.facebook.com/KNACertification
- Zalo / Skype / Whatapps / Wechat: 093.2211.786
- Điện thoại: 0968.038.122
- Email: salesmanager@knacert. com
Tin Mới Nhất
ISO 59000: Chuỗi tiêu chuẩn mới về Kinh tế tuần hoàn
Vào ngày 22/05/2024, Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) đã công bố một nhóm tiêu chuẩn mới để hướng dẫn quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế tuần hoàn, đó là nhóm tiêu chuẩn ISO 59000. Các...
Bảng hỏi kiểm định HACCP là gì? Chi tiết các câu hỏi
Bảng hỏi kiểm định HACCP là một công cụ quan trọng để đánh giá mức độ tuân thủ và hiệu quả của hệ thống HACCP trong một doanh nghiệp sản xuất thực phẩm. Vậy bảng hỏi kiểm định HACCP là...
FQA: Những câu hỏi thường gặp về HACCP
Tiêu chuẩn HACCP là một trong những hệ thống quản lý an toàn thực phẩm được áp dụng rộng rãi trên Thế giới. Đối với các doanh nghiệp thực phẩm, việc triển khai HACCP không chỉ giúp đảm bảo an...
Mối liên quan giữa FSSC 22000 và ISO 22000 và HACCP
Các hệ thống quản lý như HACCP, ISO 22000 và FSSC 22000 được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm để đảm bảo an toàn cho sản phẩm. Mặc dù những hệ thống này có chung mục tiêu là...
So sánh BRC và HACCP [Tìm điểm khác biệt và tương đồng]
Doanh nghiệp ngày nay thường áp dụng các tiêu chuẩn Quốc tế về an toàn thực phẩm, trong đó BRC và HACCP là hai hệ thống quản lý phổ biến và được công nhận rộng rãi. Mặc dù cả BRC...