Mẫu Biên bản họp xem xét lãnh đạo ISO 9001:2015
Biên bản cuộc họp xem xét lãnh đạo là văn bản cần thiết để ghi lại nội dung, diễn biến cuộc họp với mục đích lưu trữ và minh chứng cho các vấn đề được nêu ra và nhất trí trong cuộc họp xem xét của lãnh đạo.
→ Xem thêm Quy trình xem xét của lãnh đạo trong ISO 9001:2015
Dưới đây là mẫu Biên bản họp xem xét lãnh đạo ISO 9001:2015:
THÔNG TIN CHUNG
Thời gian họp: ………………… | Tiêu đề cuộc họp: ………………… | |
Mục đích: Để đánh giá hiệu quả tổng thể QMS và cho phép đưa ra quyết định dựa trên bằng chứng cũng như thiết lập các hành động để đạt được kết quả mong muốn. Các hành động phát sinh từ đánh giá của ban quản lý được ghi chú tại Mục hành động của biên bản này. | ||
Thành phần tham gia: ………………… | ||
Danh sách vắng mặt kèm lý do: ………………… | ||
Biên bản được viết bởi: ………………… | ||
Đánh giá được phê duyệt bởi: ………………… |
Nhân sự quản lý có mặt:
Họ và tên | Chức vụ | Chữ ký |
............... | ............... | ............... |
............... | ............... | ............... |
............... | ............... | ............... |
............... | ............... | ............... |
............... | ............... | ............... |
............... | ............... | ............... |
............... | ............... | ............... |
* Những quản lý vắng mặt sẽ nhận được biên bản cuộc họp xem xét và sau khi xem xét biên bản, có thể gửi ý kiến đóng góp và nhận xét của mình cho Giám đốc điều hành và/hoặc Giám đốc chất lượng.
DANH SÁCH TÀI LIỆU KÈM THEO
………………….............................................................................................................
NỘI DUNG CUỘC HỌP
1. Đầu vào của xem xét
Điều khoản 9.3.2a | Trạng thái các hành động từ cuộc họp trước (mở/đóng) từ (các) cuộc họp trước đó, hồ sơ cũ của các hành động mở: | Nhật ký hành động xem xét của lãnh đạo |
Biên bản cuộc họp xem xét của lãnh đạo trước đó | ||
Điều khoản 9.3.2c | Thông tin về kết quả thực hiện và hiệu quả của QMS (Điều 4.4), bao gồm các xu hướng về: | |
Điều khoản 9.3.2c1 | Sự hài lòng của khách hàng và phản hồi từ các bên quan tâm có liên quan (Khoản 9.1.2), ví dụ: phỏng vấn, bảng câu hỏi và khảo sát, phiếu báo cáo, chỉ số, xếp hạng, khiếu nại và lời khen phát sinh từ: | Khiếu nại của khách hàng |
Phản hồi thăm quan nhà máy của khách hàng/các bên liên quan | ||
Thư từ khách hàng | ||
Khảo sát sự hài lòng của khách hàng | ||
Đề xuất của nhân viên | ||
Hồ sơ đánh giá Nhà cung cấp | ||
Điều khoản 9.3.2c7 |
Hiệu suất của các nhà cung cấp bên ngoài (Khoản 8.4), ví dụ: bảng điều khiển, thẻ điểm, chỉ số hiệu suất, xu hướng hiệu suất, giao hàng đúng hạn, giao hàng cho khách hàng, hồ sơ khiếu nại, trả lại/ từ chối: |
Biên bản và các mục hành động từ lần đánh giá nhà cung cấp trước đó |
Vấn đề về chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp | ||
Hiệu suất giao hàng đúng hạn của nhà cung cấp | ||
Tình trạng yêu cầu hành động khắc phục của nhà cung cấp | ||
Xếp hạng nhà cung cấp | ||
Nhà cung cấp tốt nhất/tệ nhất | ||
Điều khoản 9.3.2d |
Sự đầy đủ về nguồn lực (Khoản 7.1), bao gồm con người (số lượng, vai trò, năng lực,...), cơ sở hạ tầng (tòa nhà, thiết bị, hệ thống, ...), môi trường làm việc (yếu tố vật chất và con người, thiết bị giám sát và đo lường sẵn có, phù hợp với mục đích, được duy trì): |
Nhân lực (Khoản 7.1.2) |
Cơ sở hạ tầng (Khoản 7.1.3) | ||
Môi trường làm việc (Khoản 7.1.4) | ||
Giám sát và đo lường các nguồn lực/công cụ (Khoản 7.1.5) | ||
Kiến thức tổ chức (Khoản 7.1.6) | ||
Năng lực (Khoản 7.2) | ||
Nhận thức (Khoản 7.3) | ||
Truyền thông (Khoản 7.4) | ||
Thông tin dạng văn bản, kiểm soát và lưu giữ thông tin đó (Khoản 7.5) | ||
Điều khoản 9.3.2f | Cơ hội cải tiến (Điều 10.1), kế hoạch hành động khắc phục, thực hành tốt, thực hành tốt nhất, tiềm năng đổi mới, ... | Khuyến nghị cải tiến |
Yêu cầu liên quan đến khách hàng | ||
Nhu cầu nguồn lực |
2. Đầu ra của xem xét
Nội dung đầu ra | Thông tin liên quan kèm theo |
Các cơ hội cải tiến | |
Bất kỳ nhu cầu cho sự thay đổi nào liên quan tới hệ thống quản lý chất lượng | |
Các nhu cầu về nguồn lực |
3. Các ý kiến khác
………………….............................................................................................................
KẾT LUẬN CÁC VẤN ĐỀ CẦN THỰC HIỆN
* Biên bản được báo cáo và phê duyệt của Tổng Giám đốc – Trưởng ban ISO, gửi tới tất cả các thành viên Ban ISO và các thành viên tham dự họp.
THƯ KÝ CUỘC HỌP |
TỔNG GIÁM ĐỐC |
Trên đây là mẫu Biên bản họp xem xét của lãnh đạo theo ISO 9001:2015. Các doanh nghiệp có thể tham khảo và xây dựng Biên bản xem xét lãnh đạo ISO 9001:2015 của riêng mình. Quý Doanh Nghiệp vui lòng liên hệ với KNA CERT theo số Hotline: 0968.038.122 hoặc Email: salesmanager@knacert.com để được hướng dẫn cụ thể hơn.
Tin Mới Nhất

ISO 14064-3: Toàn tập về Xác minh và Xác nhận Báo cáo Khí Nhà Kính (Phiên bản 2019)
Giải thích chi tiết ISO 14064-3:2019 - Tiêu chuẩn quốc tế về xác minh & xác nhận báo cáo khí nhà kính (GHG). Tìm hiểu yêu cầu, quy trình & lợi ích. Xem ngay!

ISO 14064-2:2019 là gì? Thông tin chi tiết & Link tải miễn phí bản PDF
Tải miễn phí ISO 14064-2:2019 bản PDF. Cập nhật thông tin mới nhất, lợi ích khi áp dụng. Hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn hiệu quả – Click ngay!

Thị trường carbon cần hợp tác xuyên biên giới
Doanh nghiệp hiện nay cũng cần nắm bắt các quy định về kiểm soát phát thải để chủ động tham gia thị trường carbon khi cơ chế này chính thức vận hành taị Việt Nam. Vui lòng liên hệ với...

Chinh phục thị trường EU bằng cách tuân thủ tiêu chuẩn
Để có thể bước chân vào thị trường đầy tiềm năng của Liên minh châu Âu (EU), các doanh nghiệp Việt Nam phải tuân thủ một loạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Không chỉ là yêu cầu về chất lượng...

Khảo sát mức độ sẵn sàng tham gia thị trường carbon của các doanh nghiệp Việt
Trong bối cảnh chuyển đổi xanh đang trở thành xu thế toàn cầu, nhiều doanh nghiệp Việt đã có những bước đi ban đầu trong việc giảm phát thải khí nhà kính. Tuy nhiên, khi nói đến mức độ sẵn...

Phát triển bền vững là một hành trình liên tục
Phát triển bền vững ngày nay không còn là một khái niệm xa vời mà đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược dài hạn của mỗi doanh nghiệp. Nhưng điều đáng nói là: phát triển bền...