Cùng doanh nghiệp vươn tầm quốc tế
nâng vị thế thương hiệu
quốc gia

MENU
KNA Cert - Quality Innovation

Mẫu Biên bản họp xem xét lãnh đạo ISO 9001:2015

Biên bản cuộc họp xem xét lãnh đạo là văn bản cần thiết để ghi lại nội dung, diễn biến cuộc họp với mục đích lưu trữ và minh chứng cho các vấn đề được nêu ra và nhất trí trong cuộc họp xem xét của lãnh đạo.

→ Xem thêm Quy trình xem xét của lãnh đạo trong ISO 9001:2015

Dưới đây là mẫu Biên bản họp xem xét lãnh đạo ISO 9001:2015:

THÔNG TIN CHUNG

Thời gian họp: ………………… Tiêu đề cuộc họp: …………………
Mục đích: Để đánh giá hiệu quả tổng thể QMS và cho phép đưa ra quyết định dựa trên bằng chứng cũng như thiết lập các hành động để đạt được kết quả mong muốn. Các hành động phát sinh từ đánh giá của ban quản lý được ghi chú tại Mục hành động của biên bản này.
Thành phần tham gia: …………………
Danh sách vắng mặt kèm lý do: …………………
Biên bản được viết bởi: …………………
Đánh giá được phê duyệt bởi: …………………

Nhân sự quản lý có mặt:

Họ và tên Chức vụ Chữ ký
............... ............... ...............
............... ............... ...............
............... ............... ...............
............... ............... ...............
............... ............... ...............
............... ............... ...............
............... ............... ...............

* Những quản lý vắng mặt sẽ nhận được biên bản cuộc họp xem xét và sau khi xem xét biên bản, có thể gửi ý kiến đóng góp và nhận xét của mình cho Giám đốc điều hành và/hoặc Giám đốc chất lượng.

DANH SÁCH TÀI LIỆU KÈM THEO

………………….............................................................................................................

NỘI DUNG CUỘC HỌP

1. Đầu vào của xem xét

Điều khoản 9.3.2a Trạng thái các hành động từ cuộc họp trước (mở/đóng) từ (các) cuộc họp trước đó, hồ sơ cũ của các hành động mở: Nhật ký hành động xem xét của lãnh đạo
Biên bản cuộc họp xem xét của lãnh đạo trước đó
Điều khoản 9.3.2c Thông tin về  kết quả thực hiện và hiệu quả của QMS (Điều 4.4), bao gồm các xu hướng về:
Điều khoản 9.3.2c1 Sự hài lòng của khách hàng và phản hồi từ các bên quan tâm có liên quan (Khoản 9.1.2), ví dụ: phỏng vấn, bảng câu hỏi và khảo sát, phiếu báo cáo, chỉ số, xếp hạng, khiếu nại và lời khen phát sinh từ: Khiếu nại của khách hàng
Phản hồi thăm quan nhà máy của khách hàng/các bên liên quan
Thư từ khách hàng
Khảo sát sự hài lòng của khách hàng
Đề xuất của nhân viên
Hồ sơ đánh giá Nhà cung cấp
Điều khoản 9.3.2c7

Hiệu suất của các nhà cung cấp bên ngoài (Khoản 8.4), ví dụ: bảng điều khiển, thẻ điểm, chỉ số hiệu suất, xu hướng hiệu suất, giao hàng đúng hạn, giao

hàng cho khách hàng, hồ sơ khiếu nại, trả lại/ từ chối:

Biên bản và các mục hành động từ lần đánh giá nhà cung cấp trước đó
Vấn đề về chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp
Hiệu suất giao hàng đúng hạn của nhà cung cấp
Tình trạng yêu cầu hành động khắc phục của nhà cung cấp
Xếp hạng nhà cung cấp
Nhà cung cấp tốt nhất/tệ nhất
Điều khoản 9.3.2d

Sự đầy đủ về nguồn lực (Khoản 7.1), bao gồm con người (số lượng, vai trò, năng lực,...), cơ sở hạ tầng (tòa nhà, thiết

bị, hệ thống, ...), môi trường làm việc (yếu tố vật chất và con người, thiết bị giám sát và đo lường sẵn có, phù hợp với mục đích, được duy trì):

Nhân lực (Khoản 7.1.2)
Cơ sở hạ tầng (Khoản 7.1.3)
Môi trường làm việc (Khoản 7.1.4)
Giám sát và đo lường các nguồn lực/công cụ (Khoản 7.1.5)
Kiến thức tổ chức (Khoản 7.1.6)
Năng lực (Khoản 7.2)
Nhận thức (Khoản 7.3)
Truyền thông (Khoản 7.4)
Thông tin dạng văn bản, kiểm soát và lưu giữ thông tin đó (Khoản 7.5)
Điều khoản 9.3.2f Cơ hội cải tiến (Điều 10.1), kế hoạch hành động khắc phục, thực hành tốt, thực hành tốt nhất, tiềm năng đổi mới, ... Khuyến nghị cải tiến
Yêu cầu liên quan đến khách hàng
Nhu cầu nguồn lực

2. Đầu ra của xem xét

Nội dung đầu ra Thông tin liên quan kèm theo
Các cơ hội cải tiến  
Bất kỳ nhu cầu cho sự thay đổi nào liên quan tới hệ thống quản lý chất lượng  
Các nhu cầu về nguồn lực  

3. Các ý kiến khác

………………….............................................................................................................

KẾT LUẬN CÁC VẤN ĐỀ CẦN THỰC HIỆN

* Biên bản được báo cáo và phê duyệt của Tổng Giám đốc – Trưởng ban ISO, gửi tới tất cả các thành viên Ban ISO và các thành viên tham dự họp.

THƯ KÝ CUỘC HỌP   

TỔNG GIÁM ĐỐC

 

Tư vấn từ chuyên gia

Trên đây là mẫu Biên bản họp xem xét của lãnh đạo theo ISO 9001:2015. Các doanh nghiệp có thể tham khảo và xây dựng Biên bản xem xét lãnh đạo ISO 9001:2015 của riêng mình. Quý Doanh Nghiệp vui lòng liên hệ với KNA CERT theo số Hotline: 0968.038.122 hoặc Email: salesmanager@knacert.com để được hướng dẫn cụ thể hơn.

Tin Mới Nhất

KNA CERT thông báo nghỉ Lễ Quốc Khánh 2-9-2024

28-08-2024

KNA CERT thông báo nghỉ Lễ Quốc Khánh 2-9-2024

Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024). KNA CERT xin thông báo lịch nghỉ lễ của Công Ty

Duy trì ISO 9001:2015 như thế nào? Phương pháp duy trì ISO 9001 hiệu quả

20-08-2024

Duy trì ISO 9001:2015 như thế nào? Phương pháp duy trì ISO 9001 hiệu quả

Duy trì Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 hiệu quả là một quá trình liên tục, đòi hỏi sự cam kết từ toàn bộ doanh nghiệp. Nếu như để được chứng nhận ISO 9001 là một quá trình...

Thời hạn hết hiệu lực của ISO 9001:2015 là lúc nào? Khi nào ISO sẽ ban hành phiên bản mới?

20-08-2024

Thời hạn hết hiệu lực của ISO 9001:2015 là lúc nào? Khi nào ISO sẽ ban hành phiên bản mới?

Trước câu hỏi “Thời hạn hết hiệu lực của ISO 9001:2015 là khi nào?” nhiều người sẽ nhầm lẫn với thời gian hết hiệu lực của chứng nhận ISO 9001:2015. Tuy nhiên hai khái niệm về thời hạn hiệu lực...

Workshop

19-08-2024

Workshop "Thực hành kiểm kê khí nhà kính theo tiêu chuẩn ISO 14064-1 cho ngành thực phẩm"

THƯ MỜI THAM DỰ HỘI THẢO "Thực hành kiểm kê khí nhà kính theo tiêu chuẩn ISO 14064-1 cho ngành thực phẩm" Khí nhà kính hiện đang là nguyên nhân làm gia tăng sự 

Chứng chỉ ISO 9001 là gì? Mẫu giấy chứng nhận chuẩn & Lợi ích khi sở hữu

14-08-2024

Chứng chỉ ISO 9001 là gì? Mẫu giấy chứng nhận chuẩn & Lợi ích khi sở hữu

Chứng chỉ ISO 9001 là bằng chứng chứng mình hệ thống quản lý chất lượng của một tổ chức phù hợp theo tiêu chuẩn Quốc tế. Vậy chứng chỉ ISO 9001 là gì và công ty nào cung cấp chứng...

Điều khoản 9.2 ISO 14001: Đánh giá nội bộ EMS (Các yêu cầu chính)

13-08-2024

Điều khoản 9.2 ISO 14001: Đánh giá nội bộ EMS (Các yêu cầu chính)

Điều khoản 9.2 trong ISO 14001:2015 yêu cầu tổ chức phải tiến hành đánh giá nội bộ để kiểm tra hiệu quả của Hệ thống quản lý môi trường (EMS). Hãy tìm hiểu các yêu cầu chính mà Điều khoản...

KNA đồng hành cùng bạn trên chặng đường vươn xa phía trước
Cùng phát triển bền vững & thịnh vượng

back to top
mesenger zalo
phone
0968.038.122
TẢI BẢNG GIÁ