Mẫu Biên bản họp xem xét lãnh đạo ISO 9001:2015
Biên bản cuộc họp xem xét lãnh đạo là văn bản cần thiết để ghi lại nội dung, diễn biến cuộc họp với mục đích lưu trữ và minh chứng cho các vấn đề được nêu ra và nhất trí trong cuộc họp xem xét của lãnh đạo.
→ Xem thêm Quy trình xem xét của lãnh đạo trong ISO 9001:2015
Dưới đây là mẫu Biên bản họp xem xét lãnh đạo ISO 9001:2015:
THÔNG TIN CHUNG
Thời gian họp: ………………… | Tiêu đề cuộc họp: ………………… | |
Mục đích: Để đánh giá hiệu quả tổng thể QMS và cho phép đưa ra quyết định dựa trên bằng chứng cũng như thiết lập các hành động để đạt được kết quả mong muốn. Các hành động phát sinh từ đánh giá của ban quản lý được ghi chú tại Mục hành động của biên bản này. | ||
Thành phần tham gia: ………………… | ||
Danh sách vắng mặt kèm lý do: ………………… | ||
Biên bản được viết bởi: ………………… | ||
Đánh giá được phê duyệt bởi: ………………… |
Nhân sự quản lý có mặt:
Họ và tên | Chức vụ | Chữ ký |
............... | ............... | ............... |
............... | ............... | ............... |
............... | ............... | ............... |
............... | ............... | ............... |
............... | ............... | ............... |
............... | ............... | ............... |
............... | ............... | ............... |
* Những quản lý vắng mặt sẽ nhận được biên bản cuộc họp xem xét và sau khi xem xét biên bản, có thể gửi ý kiến đóng góp và nhận xét của mình cho Giám đốc điều hành và/hoặc Giám đốc chất lượng.
DANH SÁCH TÀI LIỆU KÈM THEO
………………….............................................................................................................
NỘI DUNG CUỘC HỌP
1. Đầu vào của xem xét
Điều khoản 9.3.2a | Trạng thái các hành động từ cuộc họp trước (mở/đóng) từ (các) cuộc họp trước đó, hồ sơ cũ của các hành động mở: | Nhật ký hành động xem xét của lãnh đạo |
Biên bản cuộc họp xem xét của lãnh đạo trước đó | ||
Điều khoản 9.3.2c | Thông tin về kết quả thực hiện và hiệu quả của QMS (Điều 4.4), bao gồm các xu hướng về: | |
Điều khoản 9.3.2c1 | Sự hài lòng của khách hàng và phản hồi từ các bên quan tâm có liên quan (Khoản 9.1.2), ví dụ: phỏng vấn, bảng câu hỏi và khảo sát, phiếu báo cáo, chỉ số, xếp hạng, khiếu nại và lời khen phát sinh từ: | Khiếu nại của khách hàng |
Phản hồi thăm quan nhà máy của khách hàng/các bên liên quan | ||
Thư từ khách hàng | ||
Khảo sát sự hài lòng của khách hàng | ||
Đề xuất của nhân viên | ||
Hồ sơ đánh giá Nhà cung cấp | ||
Điều khoản 9.3.2c7 |
Hiệu suất của các nhà cung cấp bên ngoài (Khoản 8.4), ví dụ: bảng điều khiển, thẻ điểm, chỉ số hiệu suất, xu hướng hiệu suất, giao hàng đúng hạn, giao hàng cho khách hàng, hồ sơ khiếu nại, trả lại/ từ chối: |
Biên bản và các mục hành động từ lần đánh giá nhà cung cấp trước đó |
Vấn đề về chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp | ||
Hiệu suất giao hàng đúng hạn của nhà cung cấp | ||
Tình trạng yêu cầu hành động khắc phục của nhà cung cấp | ||
Xếp hạng nhà cung cấp | ||
Nhà cung cấp tốt nhất/tệ nhất | ||
Điều khoản 9.3.2d |
Sự đầy đủ về nguồn lực (Khoản 7.1), bao gồm con người (số lượng, vai trò, năng lực,...), cơ sở hạ tầng (tòa nhà, thiết bị, hệ thống, ...), môi trường làm việc (yếu tố vật chất và con người, thiết bị giám sát và đo lường sẵn có, phù hợp với mục đích, được duy trì): |
Nhân lực (Khoản 7.1.2) |
Cơ sở hạ tầng (Khoản 7.1.3) | ||
Môi trường làm việc (Khoản 7.1.4) | ||
Giám sát và đo lường các nguồn lực/công cụ (Khoản 7.1.5) | ||
Kiến thức tổ chức (Khoản 7.1.6) | ||
Năng lực (Khoản 7.2) | ||
Nhận thức (Khoản 7.3) | ||
Truyền thông (Khoản 7.4) | ||
Thông tin dạng văn bản, kiểm soát và lưu giữ thông tin đó (Khoản 7.5) | ||
Điều khoản 9.3.2f | Cơ hội cải tiến (Điều 10.1), kế hoạch hành động khắc phục, thực hành tốt, thực hành tốt nhất, tiềm năng đổi mới, ... | Khuyến nghị cải tiến |
Yêu cầu liên quan đến khách hàng | ||
Nhu cầu nguồn lực |
2. Đầu ra của xem xét
Nội dung đầu ra | Thông tin liên quan kèm theo |
Các cơ hội cải tiến | |
Bất kỳ nhu cầu cho sự thay đổi nào liên quan tới hệ thống quản lý chất lượng | |
Các nhu cầu về nguồn lực |
3. Các ý kiến khác
………………….............................................................................................................
KẾT LUẬN CÁC VẤN ĐỀ CẦN THỰC HIỆN
* Biên bản được báo cáo và phê duyệt của Tổng Giám đốc – Trưởng ban ISO, gửi tới tất cả các thành viên Ban ISO và các thành viên tham dự họp.
THƯ KÝ CUỘC HỌP |
TỔNG GIÁM ĐỐC |
Trên đây là mẫu Biên bản họp xem xét của lãnh đạo theo ISO 9001:2015. Các doanh nghiệp có thể tham khảo và xây dựng Biên bản xem xét lãnh đạo ISO 9001:2015 của riêng mình. Quý Doanh Nghiệp vui lòng liên hệ với KNA CERT theo số Hotline: 0968.038.122 hoặc Email: salesmanager@knacert.com để được hướng dẫn cụ thể hơn.
Tin Mới Nhất

Phiên bản mới SA8000:2026: Lộ trình chuyển đổi & Những thay đổi quan trọng
Trong bối cảnh chuỗi cung ứng toàn cầu không ngừng biến đổi, việc đảm bảo quyền của người lao động và thực thi trách nhiệm xã hội (CSR) đã trở thành một yếu tố cốt lõi cho sự phát triển...

Đón đầu xu hướng và kinh nghiệm thực tiễn triển khai Tiêu chuẩn ECOVADIS cùng KNA CERT
KNA CERT trân trọng tổ chức Hội thảo trực tuyến "Xu hướng và kinh nghiệm thực hiện tiêu chuẩn Ecovadis" nhằm trang bị cho doanh nghiệp những kiến thức toàn diện và công cụ cần thiết để chinh phục thành...

Giải pháp tuân thủ EUDR: Lộ trình 5 bước cho doanh nghiệp
Bài viết cung cấp lộ trình chi tiết và các giải pháp tuân thủ EUDR thực tế cho doanh nghiệp, từ nhân sự, công nghệ đến quy trình. Khám phá ngay!

EUDR và bảo vệ môi trường: Chống lại nạn phá rừng toàn cầu
Khám phá cơ chế hoạt động của EUDR và bảo vệ môi trường, từ chống phá rừng, bảo tồn đa dạng sinh học đến chống biến đổi khí hậu. Đọc ngay!

Tác động của EUDR đến doanh nghiệp: Góc nhìn đa chiều
Khám phá phân tích chi tiết về tác động của EUDR đến doanh nghiệp Việt Nam trên mọi phương diện. Đọc ngay để chuẩn bị chiến lược ứng phó!

EUDR và phát triển bền vững (ESG): Môi trường - Xã hội - Kinh tế
EUDR không chỉ là rào cản. Khám phá mối liên kết sâu sắc giữa EUDR và phát triển bền vững qua 3 trụ cột: Môi trường, Xã hội, Kinh tế. Đọc ngay!