KNA đánh giá COSTCO (Pre-audit) cho Công ty CP Công nghệ Thực phẩm Châu Á
Công ty Cổ phần Công nghệ Thực phẩm Châu Á lựa chọn KNA CERT là đơn vị đánh giá tiêu chuẩn COSTCO (Pre-audit) cho Công Ty.
THÔNG TIN CHUNG
- Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Công nghệ Thực phẩm Châu Á (AFOTECH)
- Địa chỉ: Số 08 đường TS15 khu công nghiệp Tiên Sơn, Xã Hoàn Sơn, Huyện Tiên Du, Bắc Ninh
- Ngành nghề hoạt động: Thực phẩm
- Website: https://afotech.vn/
- Dịch vụ sử dụng: Đánh giá COSTCO (Pre-audit)
KNA ĐÁNH GIÁ COSTCO (PRE-AUDIT) CHO CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á
Công ty Cổ phần Công nghệ Thực phẩm Châu Á (AFOTECH) là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh trong ngành hàng thực phẩm với các sản phẩm: Mì ăn liền, phở ăn liền, cháo ăn liền, nước mắm, nước tương, tương ớt, sate, gia vị, kem tươi… Ngoài ra, Công ty còn kinh doanh về xây dựng và một số loại hình dịch vụ ăn uống với hệ thống nhà hàng tại Hà Nội, Huế và Đà Nẵng.
Được thành lập từ năm 1991 với tên gọi đầu tiên của AFOTECH là Công ty TNHH Công nghệ thực phẩm C&E, có trụ sở tại số 604 đường Trương Định – Hai Bà Trưng – Hà Nội với dòng sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu mì cân Micoem.
Công ty Cổ phần Công nghệ Thực phẩm Châu Á (AFOTECH) nổi tiếng với mì cân Micoem
Năm 2000, sau gần 10 năm hoạt động, AFOTECH đã mở rộng sản xuất, đổi mới dây chuyền công nghệ. Năm 2003, nắm được xu hướng của thị trường tiêu dùng thực phẩm, Công ty tiếp tục đầu tư thêm nhiều dây chuyền hiện đại của Nhật Bản và Đài Loan với kỹ thuật chiên rán tiếp tiên tiến, cho ra đời hàng loạt dòng sản phẩm chất lượng và an toàn với sức khỏe. Trụ sở chính của AFOTECH lúc này được chuyển về lô G2, Khu công nghiệp Tiên Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Năm 2007, Công ty xây dựng thêm nhà máy nước chấm và gia vị, được thị trường và người tiêu dùng đón nhận với nhiều sản phẩm mới như nước mắm, tương ớt,…
Trải qua hơn 30 năm phát triển, hiện AFOTECH có hơn 2.200 cán bộ công nhân viên của 3 Công ty, 2 Chi nhánh Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, các nhà hàng ăn uống và cửa hàng kem trên toàn quốc cùng đội ngũ kỹ sư công nghệ lành nghề. Công ty đã đưa ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao dưới thương hiệu Micoem và được người tiêu dùng đón nhận như Cung Đình, Gà Nấm, MumMum, Dim Dim, Mì cân, Tứ Tuyệt hay các nhãn hiệu nước mắm như Ông Tây Vàng, Ông Tây, Long Đình...
Là một trong những công ty thực phẩm đi tiên phong tại Việt Nam, AFOTECH luôn chú trọng đầu tư và phát triển hệ thống công nghệ hiện đại để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Trong suốt chặng đường phát triển của mình, thương hiệu Micoem của AFOTECH đã nhận được những chứng chỉ uy tín về Hệ thống quản lý chất lượng của Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) như chứng chỉ ISO 9001:2008; ISO 22000:2005 và HACCP, đồng thời còn sở hữu hàng loạt các giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn như: Huy chương vàng Thực phẩm An toàn 2003, Giấy chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2007, Giải thương Doanh nghiệp Xuất sắc Toàn quốc 2009,...
Thị trường xuất khẩu của AFOTECH trải dài từ: Nhật, Slovakia, Czech, Nga, Đức, Anh, Đài Loan, Trung Quốc, Mông Cổ,.... và là nhà cung cấp của nhiều đơn vị lớn, trong đó có COSTCO. COSTCO là trang mua sắm tổng hợp hàng đầu nước Mỹ. Tính đến năm 2004, COSTCO đứng thứ 5 TOP nhà bán lẻ hàng đầu tại Mỹ và xếp hạng 11 trên toàn thế giới. Hiện tại, COSTCO sở hữu hơn 700 kho hàng và có hơn hàng trăm chi nhánh trên nhiều quốc gia khác nhau. Để đáp ứng các yêu cầu của COSTCO, AFOTECH đã áp dụng tiêu chuẩn nhãn hàng COSTCO.
KNA CERT vinh dự được lựa chọn là đánh giá Pre-audit COSTCO cho cán bộ công nhân viên của AFOTECH. Quá trình đào tạo xoay quanh các nội dung chính sau:
- An toàn và chất lượng sản phẩm: COSTCO đòi hỏi các nhà cung cấp cung cấp sản phẩm an toàn, chất lượng, không gây hại cho người dùng, tuân thủ các quy chuẩn an toàn và chất lượng hiện hành, bao gồm cả chứng nhận liên quan.
- Quản lý nguồn gốc sản phẩm: COSTCO đòi hỏi các nhà cung cấp đáp ứng các tiêu chuẩn về quản lý nguồn gốc sản phẩm, bao gồm giám sát nguồn gốc bền vững, không khai thác bất hợp pháp, không trái phép hoặc không đúng quy định.
- Bảo vệ môi trường: COSTCO đòi hỏi các nhà cung cấp đáp ứng tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường, bao gồm quản lý chất thải, giảm lượng khí thải, quản lý nước và năng lượng và đồng thuận với các quy định về môi trường.
- Đối xử công bằng với người lao động: COSTCO đòi hỏi các nhà cung cấp đối xử công bằng với người lao động, đảm bảo mức lương hợp lý, giờ làm việc hợp lý, không sử dụng lao động trẻ em, không phân biệt đối xử và tôn trọng quyền lao động của người lao động.
Quá trình đào tạo diễn ra trong không khí sôi nổi, cởi mở với sự trao đổi nhiệt tình từ phía chuyên gia của KNA. Kết thúc đào tạo, ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên AFOTECH đã có cái nhìn tổng quan về các yêu cầu của COSTCO và định hướng được những việc cần làm để đáp ứng yêu các yêu cầu này.
Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của KNA. Mọi nhu cầu về đào tạo xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây:
- Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Chi nhánh: Tầng 7, Tòa nhà Thủy Lợi 4, 205A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM
- Website: https://isokna.com.vn/
- Facebook: https://www.facebook.com/KNACertification
- Zalo / Skype / Whatapps / Wechat: 0968.038.122
- Điện thoại: 0968.038.122
- Email: salesmanager@knacert. com
Tin Mới Nhất

Workshop "Lương và chính sách chế độ cho người lao động theo tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội”
Thứ Sáu – Ngày 25/04/2025 (⏰ Từ 9:00–11:30 sáng), KNA CERT tổ chức Hội thảo trực tuyến Miễn phí với chủ đề “Lương và chính sách chế độ cho người lao động theo tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội”

EU siết chặt quy định với nông sản tươi nhập khẩu
Liên minh Châu Âu (EU) đang áp dụng các quy định nghiêm ngặt hơn đối với nông sản nhập khẩu nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm, kiểm soát dư lượng hóa chất bảo vệ thực vật và bảo vệ...

Vai trò của phát triển xanh trong kỷ nguyên mới
Trong kỷ nguyên mới, phát triển xanh không chỉ đơn thuần là một giải pháp bảo vệ môi trường mà còn là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và nâng cao chất lượng cuộc sống. Đây là mô...

Ngành gỗ và bài toán thay đổi để thích ứng thị trường
Dù phải đối mặt với nhiều rào cản thương mại từ các thị trường đối tác, ngành gỗ Việt Nam vẫn đứng trước cơ hội phát triển mạnh mẽ khi nhu cầu đồ nội thất gỗ trên thế giới tiếp...

ESG: Chìa khóa phát triển bền vững hay hiệu ứng phong trào?
Trong suốt thập kỷ qua, ESG (Environmental - Môi trường, Social - Xã hội, Governance - Quản trị) đã trở thành một chủ đề nóng trên toàn cầu. Nhiều người xem đây là chìa khóa giúp doanh nghiệp phát triển...

Ngành Nhựa: Tiềm năng phát triển & Bài toán xanh hóa
Ngành Nhựa Việt Nam đang cho thấy những bước tiến mạnh mẽ khi nhu cầu thị trường liên tục mở rộng, đặc biệt ở các lĩnh vực như xây dựng, sản xuất công nghiệp và bao bì. Dù đối mặt...