CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TRONG QUÝ IV TẠI KNA CERT
Chào mừng quý học viên và doanh nghiệp đến với KNA CERT! Là tổ chức Đào tạo – Chứng nhận uy tín hàng đầu tại Việt Nam, KNA luôn mong muốn có thể chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích về tiêu chuẩn và ngành nghề cho các Cá nhân và Doanh nghiệp.
Chúng tôi tự hào mang đến cho quý học viên và đối tác, khách hàng chương trình Hội thảo và Khóa học hoàn toàn MIỄN PHÍ trong QUÝ IV
THÔNG TIN CHUNG
- Hình thức đào tạo: Đào tạo trực tuyến (Online qua phần mềm Zoom)
- Thời gian đào tạo: 09h00 – 12h00 (Ngày chi tiết dưới bảng)
- Chi phí: 0 VNĐ (Hoàn toàn Miễn phí)
Trong Quý IV năm 2023, KNA CERT tổ chức các Chương trình sau:
1. Hội thảo
TÊN HỘI THẢO | THỜI GIAN | ĐĂNG KÝ THAM GIA |
1. Hội thảo Trách nhiệm Xã hội: Nhận thức cơ bản về thời gian làm việc và tiền lương theo luật lao động Việt Nam | 26/10/2023 | Đăng Kí |
2. Danh sách các Khóa học 0 Đồng:
THÁNG |
TÊN KHÓA HỌC | THỜI GIAN | ĐĂNG KÍ THAM GIA |
10 |
1.Khóa đào tạo nhận thức ISO 14001 | 11/10/2023 | Đăng kÍ |
2.Khóa đào tạo nhận thức ISO 17025 | 17/10/2023 | Đăng kÍ | |
11 | 1.Nhận thức chung ISO 45001 | 14/11/2023 | Đăng kÍ |
2.Khóa đào tạo nhận thức QA QC | 22/11/2023 | Đăng kÍ | |
12 | 1.Khóa đào tạo nhận thức Trách nhiệm xã hội CSR | 12/12/2023 | Đăng Kí |
2.Khóa đào tạo nhận thức CTPAT | 21/12/2023 | Đăng kÍ |
LỢI ÍCH KHI THAM GIA:
- KNA hỗ trợ 100% chi phí: Đào tạo hoàn toàn miễn phí, giúp tiết kiệm chi phí đào tạo cho cá nhân và doanh nghiệp.
- Chất lượng: Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chương trình đào tạo được xây dựng chuyên sâu và cập nhật.
- Giá trị thực tế: Khóa học giúp bạn nắm bắt tiêu chuẩn, áp dụng hiệu quả vào thực tiễn kinh doanh và quản lý.
- Cơ hội kết nối: Gặp gỡ và mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia, doanh nghiệp và cơ quan liên quan trong ngành.
Tại KNA CERT, chúng tôi cam kết mang đến cho Anh/chị những khóa đào tạo chất lượng, nội dung thực tiễn và giúp nâng cao hiệu suất công việc và kinh doanh của bạn. Sự hài lòng của quý anh/chị là nguồn động viên lớn lao cho chúng tôi.
THAM KHẢO DỊCH VỤ ĐÀO TẠO & ĐÁNH GIÁ KHÁC CỦA KNA CERT
✔️ Chứng nhận hệ thống quản lý: ISO 9001, ISO 14001, IS 45001, ISO 27001, ISO 17025, ISO 50001,...
✔️ Tiêu chuẩn Thực phẩm: HACCP, ISO 22000, BRC, FSSC 22000, IFS,…
✔️ Chứng nhận sản phẩm: ENplus, PEFC, Kosher, CE Marking, Organic/USDA/EC, Hợp chuẩn-Hợp quy,…
✔️ Tiêu chuẩn rừng: FSC CoC,…
✔️ Tiêu chuẩn Tái chế: GRS, RCS, OCS, RDS, RWS, GOTS,…
✔️ Tiêu chuẩn Trách nhiệm xã hội: BSCI, WRAP, SEDEX-SMETA, RBA, Walmart, Disney-ILS,..
✔️ Tiêu chuẩn An ninh: C-TPAT, GSV, SCS, SCAN, …
✔️ Dịch vụ đăng ký chứng nhận: FDA, DUNS, UN Mark
✔️ Quan trắc môi trường lao động
✔️ Huấn luyện an toàn lao động: Nhóm 1-2-3-4-5-6
✔️ Phương pháp – công cụ cải tiến: 5S, Kaizen, QA-QC, 7QC
Tin Mới Nhất

Kế hoạch thực hiện ISO 9001:2015 chi tiết
Một kế hoạch thực hiện ISO 9001:2015 phù hợp và rõ ràng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí mà vẫn đạt được các mục tiêu chất lượng như mong đợi.

Hướng dẫn Tự đánh giá và Đánh giá về Khả năng Tái chế RecyClass
RecyClass cung cấp Công cụ trực tuyến giúp doanh nghiệp tự đánh giá khả năng tái chế của bao bì nhựa và cho biết mức độ phù hợp để tái chế, xếp hạng nó theo hệ thống phân loại từ...

Tiêu chuẩn RecyClass về Tái chế Nhựa và Bao bì
RecyClass là một sáng kiến phi lợi nhuận, liên ngành tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển đổi hướng tới tương lai nhựa tuần hoàn với hệ thống: Chứng nhận khả năng tái chế, Chứng nhận quy trình...

Thông báo về việc hợp tác của KNA CERT trong dự án SFV-Export
Dự án “Tăng cường năng lực xuất khẩu cho DNNVV trong ngành hàng gia vị, rau quả Việt Nam” (SFV-Export) do EU tài trợ, được phối hợp thực hiện bởi tổ chức Oxfam tại Việt Nam cùng VCCI.

Bài học kinh nghiệm khi áp dụng ISO 9001:2015
Có nhiều bài học kinh nghiệm được rút ra từ thực tiễn trong quá trình triển khai tiêu chuẩn ISO 9001. Mỗi doanh nghiệp khi xây dựng hệ thống quản lý chất lượng sẽ tự nhận ra những bài học...

Áp dụng TCVN ISO 9001 trong y tế tại các bệnh viện
Áp dụng TCVN ISO 9001 trong y tế góp phần duy trì sự phát triển ổn định và bền vững, nâng cao chất lượng dịch vụ chữa bệnh, chăm sóc, thăm khám sức khỏe. Tình hình áp dụng TCVN ISO...